เคล็ดลับ หน้าเด็ก ที่แตนไม่เคยบอกใคร

21.2.17



ทุกครั้งที่แตนบอกว่าแตนอายุเท่าไหร่ หลายคนจะบอกว่าแตนดูเด็ก หน้าเด็กมาก แต่แตนก็จะเถียงเสมอว่าคงเป็นเพราะแตนตัวเล็กมั้งเลยทำให้ดูเด็ก นั่นก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ผิวหน้าก็มีส่วนสำคัญ สาวๆหลายคนอาจจะคิดว่าแตนเป็น Beauty Blogger อย่างเดียว เปล่าเลยค่ะบล๊อคเกอร์เป็นแค่งานอดิเรกที่ทำเป็นประจำเท่านั้น จริงๆแล้วแตนเนี่ย Working Women ตัวจริงเสียงจริงเลยจ้ะ และมันคือที่มาของ WEARTOWORKSTYLE 


ด้วยความที่เป็นสาวออฟฟิศ ต้องเจอคนตลอด วันธรรมดาก็ทำงานออฟฟิศ เจอทั้งเพื่อนร่วมงาน บางวันต้องออกไปพบลูกค้า พอวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็สวมร่าง Blogger/Youtuber ทั้งถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ออกงานอีเว้นท์ ทั้งหมดนี้เลยทำให้แตนต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ ผิวหน้าแตนจะได้ดูเด้ง สู้น้องๆบล๊อคเกอร์ได้ 



ด้วยอายุที่มากขึ้น หลายคนคงยังไม่รู้ว่าแตนเนี่ยใกล้จะเข้าเลข 3 แล้วอีกไม่กี่เดือน แตนเลยต้องให้ความสนใจ และใส่ใจเป็นพิเศษกับสกินแคร์ที่แตนใช้ ด้วยความที่แตนเป็นคนผิวแห้ง แห้งมาก (เค้าบอกว่าผิวแห้งมักจะนำมาซึ่งริ้วรอย) เพราะฉะนั้นครีมที่แตนเลือกจะต้องให้ความชุ่มชื้นกับผิวและช่วยลบเลือนริ้วรอยด้วย ยิ่งสามารถเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวแตนได้ด้วยจะยิ่งเริ่ดมาก และแตนก็เจอแล้วด้วย POND’s Age Miracle ตัวนี้มีครบทุกอย่าง ที่ช่วยให้ผิว ตึง ขาว เด้ง หน้าดูเด็กลงจนคนทักใน 7 วัน 

ด้วยความพิเศษของ เรตินอลที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย สร้างคอลลาเจนและกระชับรูขุมขน แต่ที่พิเศษไปอีกขั้นนึงคือ เรตินอล บูสเตอร์ X2 (สูตรเฉพาะของพอนด์สเท่านั้น) ตัวนี้จะเป็นกำลังเสริมสำคัญที่ทำให้การทำงานของเรตินอลดีขึ้นไปอีก พร้อมเป็นตัวกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และก็ยังมีอีกหลายตัวอย่างเช่น วิตามินB ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส, AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า, CLA กระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่, และ Glycerin ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก

โดยส่วนตัวแตนจะเลือกใช้ครีมบำรุงที่แตกต่างกันสำหรับเช้า-กลางคืน เพราะแตนรู้สึกว่ากิจวัตรของ สิ่งที่เราต้องพบเจอมันแต่งต่างกัน การเลือกใช้ Day Cream / Night Cream 
ให้เหมาะสมนั้นค่อนข้างสำคัญ 



อย่างช่วงเช้าเราต้องไปทำงานเจอทั้งแสงแดด มลภาวะ แตนจะเลือกเป็น POND’s Age Miracle Cell ReGEN Day Cream เพราะตัวนี้จะมี SPF 15 PA++ ที่ช่วยปกป้องเราจากแสงแดดแสงไฟ แต่เราก็ยังใช้ครีมกันแดดอยู่นะคะ ต้องใช้ให้เป็นประจำด้วย แสงแดดเนี่ยตัวดี นำมาซึ่งทุกอย่างที่เราไม่อยากมี ทั้งฝ้ากระ จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอย เพราะฉะนั้นห้ามลืมเด็ดขาด 


แตนชอบเนื้อครีมตัวนี้ ค่อนข้างเข้มข้น มีสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอม เวลาทาลงไปที่ผิวแล้วรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น เนื้อครีมจะค่อยๆซึมลงไปในผิว หลังจากทาครีมแล้วทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดผิวดีขึ้น



ในส่วนของ POND’s Age Miracle Deep Action Night Cream จากชื่อก็บอกอยู่แล้ว ในขณะที่เราและผิวของเรากำลังหลับพักผ่อน เจ้าครีมตัวนี้จะลงไปบำรุงผิวของอย่างล้ำลึก ทั้งผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ พอตื่นขึ้นมา หน้าเราก็จะชุ่มชื้น กระชับเนียนเด้ง กระจ่างใส พร้อมไปทำงาน ต่อให้เพื่อนร่วมงานเราจะอายุน้อยแค่ไหนเราก็ไม่กลัว 



แตนว่าการมีผิวที่สุขภาพดี อ่อนกว่าวัย จะช่วยเปิดโอกาสให้เราได้ในหลายๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องงาน งานบางงานต้องการคนที่ดูสดใส อ่อนวัย แต่ก็ต้องมากด้วยประสบการณ์ เพื่อให้เข้าใจในงานที่ทำและทำออกมาได้เป็นอย่างดี ตรงนี้แตนว่าผิวเราเราสร้างได้ ถ้าเราเริ่มดูแลผิวพรรณของเราตั้งแต่ตอนนี้ ผิวเราก็จะดูเด็กลง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การทำงานที่มากขึ้น บอกเลยโอกาสหลายๆอย่างจะพุ่งเข้ามา ต่อให้เด็กกว่าเราแค่ไหนก็ต้องอิจฉา 

แตนอยากให้สาวๆ เริ่มดูและตัวเองกันตั้งแต่ตอนนี้ อย่ารอให้โดนทักว่าผิวหน้าเป็นป้า 
ถ้าใครอยากมีผิวที่ เนียน ตึง เด้ง ดูเด็กลงใน 7 วันจนคนต้องทัก ลองเข้าไปที่เว็บไซส์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องออกไปหาซื้อ แค่คลิ๊ก ก็สวยได้ ส่งตรงถึงบ้าน บอกเลยคือมันสะดวกจริงๆ 

POND’s Age Miracle Cell ReGEN Day Cream SPF 15 PA++

POND’s Age Miracle Deep Action Night Cream


You Might Also Like

0 comments

Follow Me