TRESemmé PRO-SECRET WORKSHOP พร้อมรับคำท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรงนาน 7 วัน

17.6.16


สวัสดีค่ะสาวๆ WEARTOWORKSTYLE เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แตนได้มีโอกาศไปร่วมงาน 
TRESemmé PRO-SECRET WORKSHOP ที่ทาง TRESemmé Thailand จัดขึ้น 
งานนี้แตนมีโอกาสได้เป็น 1 ใน 5 Beauty Blogger ที่ได้มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเปลี่ยนให้เรากลายเป็นสาวผมตรงสวยได้นานถึง 7 วัน แม้จะสระผมระหว่างอาทิตย์ ผมก็ยังตรงสวยโดยไม่ต้องง้อไดร์หรือที่หนีบผมไปเป็นอาทิตย์




สำหรับงานวันนี้ แตนได้ความรู้เยอะมากเกี่ยวกับเจ้าตัวโปรดักส์ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment โดยมีคุณตุ้มและทีม R&D ที่มาสาธิตให้ดูการทำงานของลิตภัณฑ์ 
เค้าบอกว่าเจ้าตัว ฮีต แอคติเวเตท ทรีตเม็นต์ จะช่วยเติมเคราตินให้กับเส้นผม ทำให้ผมที่เสียชี้ฟู ได้รับการซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก เกล็ดผมจะถูกปิดสนิท เส้นผมทุกเส้นจะแข็งแรงขึ้น ลดการแตกหักและควบคุมผมชี้ฟูได้อยู่หมัดทำให้ผมตรงสวย และลดการชี้ฟูได้นานถึง 7 วัน แม้จะสระผมระหว่างอาทิตย์ ผมก็ยังตรงสวยอยู่


ทางทีม R&D ได้ทดสอบเปรียบเทียบโปรดักส์ตัว Heat Activated Treatment ให้ดูโดยการใส่
โปรดักส์ลงไปที่เส้นผมตามขั้นตอนและวิธีที่การใช้ที่จะให้ประสิทธิภาพมากที่สุด ผลที่ออกมา เส้นผมมีความตรงสวยเป็นธรรมชาติ ดูแล้วไม่เหนียวเป็นก้อน ไม่แค่นั้นเค้ายังทดลองให้ดูว่าถ้าผมเราออกมาเจอมลภาวะอากาศชื้น (ใช้ไอน้ำในการสาธิต) จะเป็นอย่างไร ปรากฎว่าผมยังตรงเหมือนเดิม ไม่มีการชี้ฟู คือทึ่งมากเพราะสามารถมองออกเลยว่าประสิทธิภาพของตัว TRESemmé Heat Activated Treatment มันสามารถทำงานได้ตามที่เค้ากล่าวไว้จริง


หลังจากที่ได้ดูการสาธิตไป สาวๆก็เริ่มมีความอยากรู้ว่าถ้าเป็นผมเราจริงๆจะเป็นแบบนี้มั้ย...

งานนี้แตนโชคดีมากที่ได้เป็นตัวแทน 5 สาว Blogger ขึ้นไปเป็นนางแบบ ให้กับ Hair Stylist มือโปรระดับหัวแถวของประเทศไทยพี่หรั่ง The Lounge” ที่มาช่วยสอนวิธีการใช้โปรดักส์อย่างถูกต้อง พี่หรั่งได้แนะนำเทคนิคการดูแลเส้นผมเยอะมาก

ก่อนสาธิตพี่หรั่งได้พูดถึงเทรนผมในตอนนี้ คือการมีผมตรงที่สวยสุขภาพดี เพราะเมื่อเรามีผมที่สวยแล้วจะเกล้าผมหรือปล่อยผมก็สวยโดยไม่ต้องทำอะไรมาก จากนั้นพี่หรั่งเริ่มสาธิตค่ะ



เทคนิคนึงที่แตนจำแม่นเลยคือการใส่โปรดักส์ลงไปที่เส้นผม อันนี้ห้ามเลยคือการกดโปรดักส์ใส่มือแล้วแปะที่ผมทันที เพราะตัวผลิตภัณ์มันจะจับตัวกันเป็นก้อนบนผมเรา วิธีที่ถูกต้องคือใช้ทีละน้อย กดลงบนฝ่ามือและถูผลิตภัณฑ์ไปมา เหมือนเวลาเราทาแฮนด์ครีมให้เข้าไปตามซอกนิ้วเลย 
(พี่หรั่งบอกวว่าหวีที่ดีที่สุดที่ก็คือมือของเรานี่หล่ะ) จากนั้นก็ลูบลงไปบนเส้นผมของเรา แล้วใช้มือของเรานี่แหละสางผมให้โปรดักส์กระจายตัวทั่วเส้นผมไม่จับตัวเป็นก้อนๆ และใช้หวีหวีอีกทีเพื่อให้โปรดักส์กระจายจากโคนจรดปลาย

จากนั้นสาวๆที่มา Workshop ก็เริ่มลงมือทดลองกันเลย พี่หรั่งน่ารักมาก ลงไปช่วยแนะนำและสอนวิธีการใช้โปรดักส์แบบเป็นกันเองสุดๆ 




หลังจากที่พี่หรั่งจัดแต่งทรงผมให้กับแตนและเพื่อน Blogger ทั้ง 4 คน พี่พิมพ์ IkkimPim, พลอย Ploiawait, มอส Mossster และเจน Janenipa เรียบร้อย ก็มีการ Challenge เกิดขึ้นค่ะ ทาง TRESemmé เค้ามาท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วัน “7 Days Challenge” กับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment พวกเราน้อมรับคำท้าแต่โดยดีค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

PRODUCT REVIEW



อาจจะเห็นแตนพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ตัวนี้ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment มาเยอะแล้ว ทีนี้เรามาดูกันดีกว่ามันมีวิธีการใช้อย่างไร ที่สำคัญคือใช้ยังไงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด บอกเลยว่าง่ายมากๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ผมของเราจะได้รับการซ่อมแซมฟื้นฟูอย่างล้ำลึก ผมจะไม่แตกหักง่าย เราสามารถควบคุมไม่ให้ผมชี้ฟูได้นานถึง 7 วัน โดยที่เราสามารถสระผมได้ระหว่างอาทิตย์ โดยไม่ต้องง้อไดร์หรือที่หนีบผม
เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ สภาพผมของแตนตอนนี้คือ ผมยาวตรง แต่แอบชี้ฟู

Step 1: 
สระผมให้สะอาดด้วยแชมพูและครีมนวดผม แตนแนะนำว่าให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรเดียวกันของ TRESemmé Keratin Smooth เพราะจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการล๊อคผมให้ไม่ชี้ฟูได้นานถึง 7วัน


Step 2: 
หลังจากสระผมเสร็จ ขณะที่ผมยังเปียกหมาดๆอยู่ ให้เตรียมแบ่งผมออกเป็นช่อ สำหรับแตนจะแบ่งออกเป็น 6 ช่อ เพราะผมค่อนข้างยาวและเยอะ (แบ่งครึ่ง / ข้างละ 3 ช่อ


Step 3: 

แตนจะกดตัว Heat Activated Treatment ออกมาก 2 ปั้ม/ ผม 1 ช่อ โดยกดออกมาแล้วจะถูที่มือ เพื่อไม่ให้โปรดักส์จับตัวเป็นก้อน แล้วค่อยชโลมลงไปให้ทั่วเส้นผม หลังจากนั้นให้ใช้หวีซี่ห่างๆ หวีผมที่เราชโลม Heat Activated Treatment อีกทีตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เคลือบทั่วเส้นผมของเรา


Step 4: 
เป่าผมให้แห้ง เราควรเป่าผมให้แห้งสนิทก่อนหนีบผม 

Step 5: 
เพื่อเป็นการล๊อคผมเราให้ตรงนาน 7 วัน แตนจะใช้ที่หนีบผม โดยแบ่งผมเป็นช่อๆและก็หนีบย้ำ 
3-4 ครั้ง ในแต่ละช่อ


**เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่เต็มที่ ควรใช้ควบคู่กับแชมพูและครีมนวดผมในไลน์ของ 
Keratin Smooth และใช้เครื่องหนีบผมควบคู่ไปด้วย เพียงแค่นี้ก็ช่วยล๊อคให้ผมตรงได้นานถึง 7 วัน สามารถสระได้ถึง 4 ครั้ง โดยที่ผมยังตรงไม่ชี้ฟู เหมือนกับวันแรกที่ล๊อคผมด้วย 
TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment 




>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

7 DAY CHALLENGE

หลังจากที่แตนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตามขั้นตอนและวิธีการใช้อย่างถูกต้อง คราวนี้มาดูกันว่าผมของแตนที่ถูกล๊อคด้วย TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment จะเป็นอย่างไรกับ 
7 Days Challenge


 DAY 1 : โดนท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วันด้วย TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment เราไม่กลัวอยู่แล้ว พี่หรั่งล๊อคผมให้แตนเรียบร้อย น้อมรับคำท้าค่ะ


 DAY 2 : วันนี้ไปช๊อปปิ้ง กลับมารีบรายงานผล ผมยังคงถูกล๊อคไม่ต่างจากเมื่อวาน 
TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment 


 DAY 3 : สระผมรอบแรก แค่เป่าๆ เฮ้ยผมมันตรงแต่ที่สำคัญคือผมไม่ชี้ฟูออกมา 
มันโดนล๊อคไว้จริงอะไรจริง ดีงามมมม


 DAY 4 : สภาพผมหลังสระและเป่าด้วยไดร์ คือแค่เป่านะ ประหยัดเวลาได้เยอะ 
ถึงสระผมตอนเช้าก็ยังไปทำงานทัน เริ่ดไปอีก


 DAY 5 : กับการล๊อคผมตรงด้วย TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment #TRESemmeThailand #TRESemmeKeratinSmooth7Days


 DAY 6 : วันนี้อากาศอบอ้าวมาก แถมไปตีแบตกลับมา แต่ผมยังโอเคมากๆ นี่ใกล้จะครบอาทิตย์แล้วซี่ #TRESemmeThailand #TRESemmeKeratinSmooth7Days


 DAY 7 : ครบ 7 วันแล้วกับการท้าพิสูจน์ล๊อคผมตรงกับ TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated Treatment แตนสระผมไป 3 ครั้งและใช้วิธีเป่าผมเท่านั้น บอกเลยว่ามันเวิร์คมว๊ากกกก สาวๆที่อยากมีผมตรงแบบมือโปรต้องลอง!! 



ขอเล่าถึงความรู้สึกวันที่ไปงาน workshop ก่อนที่จะได้รู้จักตัวโปรดักส์จริงๆ ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าเจ้า Heat Activated Treatment นี้จะช่วยให้ผมตรงและไม่ชี้ฟูได้นาน 7 วันจริงเหรอ 

แต่พอได้เห็นการสาธิต ได้ทดลองใช้ พร้อมกับได้เรียนรู้เทคนิควิธีการใช้แบบถูกวิธีจากพี่หรั่ง ก็แบบมั่นใจและกล้ารับคำท้าแบบไม่ลังเลกับ 7 Days Challenge พิสูจน์ล๊อคผมตรง 7 วันกับ 
TRESemmé Keratin Smooth Heat Activated 

ถ้าเพื่อนๆต้องการดูภาพ 7 Days Challenge ของ Blogger อีก 4 คนและภาพเหล่าสาวๆที่ได้เข้าร่วมงาน Workshop ทั้งหมดก็เข้าไปดูได้ใน INSTAGRAM โดยเสิร์ช #TRESemmeThailand #TRESemmeKeratinSmooth7Days



You Might Also Like

0 comments

Follow Me